วันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมรรถนะNinja300

         1.  เครื่องยนต์  2  สูบเรียง  จ่ายน้ำมันเชื้อเพลงด้วยหัวฉีด
หัวใจของ  Ninja300  คือ  เครื่องยนต์ใหม่ขนาด  296  cc.  2สูบเรียง  4จังหวะ  ระบายความร้อนด้วยน้ำ  ตอบสนองด้วยแรงบิดที่ต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นถึงกลาง  เสริมด้วยอัตราเร่งที่จัดจ้านในรอบสูง  ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด  ช่วยให้สตาร์ทง่าย  และเหมาะสมทุกสภาพการขับขี่
        2.  ประสิทธิภาพที่เหนือชั้น   
สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นทำให้  Ninja300  โดดเด่นเหนือคู่แข่ง  ด้วยพละกำลังและแรงบิดในทุกรอบเครื่อง  จุดได้เปรียบของความเร็วสูงสุดที่เด่นชัด  และอัตราเร่งที่เหนือชั้น  Ninja300  จึงทะยานขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มตัวจริง
        3.  เสื้อสูบอลูมิเนียมแบบไร้ปลอกสูบ
เสื้อสูบออกแบบใหม่ใช้เทคโนโลยีการเคลือบผิวหนังกระบอกสูบ  เช่นเดียวกับที่ใช้ในรถซุปเปอร์สปอร์ตนินจาหลายรุ่น  มีน้ำหนักเบา  และถ่ายเทความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม
         4.ลิ้นผีเสื้อแบบคู่
การควมคุมการดูดอากาศเป็นหัวใจสำคัญที่ให้กำลังของเครื่องยนต์เป็นไปอย่างต่อเนื่อง  ลิ้นผีเสื้อชุดที่สองรับคำสั่งจาก  ECU  ควมคุมอากาศที่ดูดเข้าเครื่องยนต์  เพื่อตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างที่ใจต้องการ  เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้และเพิ่มพลังของเครื่องยนต์
        5.  โครงตัวถังที่ได้รับการพัฒนาการจากสนามแข่ง
เฟรมแบบไดมอนด์ดีไซน์ใหม่ด้วยความแข็งแกร่งที่สมบูรณ์แบบ  ให้การทรงตัวของรถได้อย่างดีเยี่ยม   อันจำเป็นต่อการขับขี่รถสปอร์ตที่มีสมรรถะสูง  ยางรองเครื่องส่วนหน้าช่วยลดแรงสั่นสะเทือนจากเครื่องยนต์  มอบความรู้สึกในการขับขี่เหนือชั้นให้กับคุณ
       6.  New  ABS  Control  Unit
ขีดสุดของเทคโนโลยีสายพันธ็สปอร์ตแบบเดียวกับที่ใช้ใน  Ninja  ZX-636  ด้วยชุดควมคุมการทำงานของระบบ  ABS  ที่มีน้ำหนักเบา  และมีขนาดเล็กที่สุดในโลก  ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้  Ninja300  มีระบบเบรคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเหนือใคร
      7.  การระบายความร้อน
นวัตกรรมใหม่ของฝาครอบพัดลม  หม้อน้ำจะนำความร้อนลงสู่ด่านล่าง  ไม่ส่งความร้อนไปยังผู้ขับขี่ขณะรถจอดติดบนท้องถนน  และแฟริงที่มีการออกแบบครีบและช่องระบายอากาศขนาดใหญ่  ช่วยให้อากาศไหลผ่านได้ดียิ่งขึ้น  ลดความร้อนขณะวิ่ง
     8.  New  Assist  and  Slipper  Clutch

ระบบคลัชใหม่นี้ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่ง  ซึ่งจะทำหน้าที่ลดแรงกระชากของเครื่อง  ซึ่งขณะที่ขับขี่ที่รอบสูง  แล้วลดเกียร์ต่ำลง  ป้องกันล้อหลังล็อค  เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ที่มั่นคงมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น